Phiên bản 1.07 chứng kiến thay đổi lớn trong bộ kỹ năng và kho vũ khí của các đặc vụ Valorant. Bài viết bên dưới sẽ cung cấp thông tin chi tiết về bản cập nhật lần này.

Vũ khí

  • Shotgun: Kẻ địch bị bắn trúng đầu bởi shotgun sẽ lệch tâm ít hơn các loại súng khác. Mục tiêu đứng cách 10 mét bị làm chậm 30% trong 5 giây. Sự thay đổi này giúp tăng tính hiệu quả cho shotgun khi hỗ trợ đồng đội từ xa, trong khi vẫn giữ tính hiệu quả ở cự ly gần.
  • Shorty: Shorty giảm phạm vi đẩy lui kẻ địch từ 9m xuống 7m. Sát thương từ phát bắn headshot giảm từ 3x xuống 2x, tương tự Judge và Bucky. Mục tiêu của Riot Games thôi thúc người chơi phải áp sát mục tiêu để kiếm điểm hạ gục với những khẩu súng này.
  • Judge: Giá bán của Judge tăng từ 1.500 lên 1.600.
  • Vandal: Tốc độ ra đạn của Vandal tăng từ 9.25 lên 9.75 viên/giây. Sát thương mỗi viên tăng từ 39 lên 40. Trong Valorant, Vandal được coi như đối trọng của Phantom, giống cặp M4 và AK-47 của CS: GO.

Kỹ năng

  • Killjoy: Kỹ năng Nanoswarm được tăng thời gian chờ nhưng sát thương bị giảm đôi chút. Riot cũng thêm vào hiệu ứng hình ảnh và âm thanh để người chơi khác có thể nhận biết dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Turret của Killjoy được tăng thêm độ chính xác và không thể bị phát hiện với Recon Bolt.
  • Viper: Người chơi Viper có thể dùng Toxic Screen khi mua vũ khí. Thời gian hình thành làn sương độc này cũng nhanh hơn. Kỹ năng Decay không còn tác dụng với đồng đội nữa, trong khi người khác sẽ thấy vị trí của Viper’s Pit trên bản đồ.
  • Breach: Breach được nâng cấp với ba lần sử dụng Flashpoint. Thời gian thi triển kỹ năng này cũng nhanh hơn đáng kể và gây ra hiệu ứng chói mạnh hơn so với trước. Bên cạnh đó, kỹ năng Rolling Thunder cũng được rút ngắn độ trễ và khiến kẻ địch không thể sử dụng ống nhòm,
  • Sova: Áo choàng bớt tung bay để người chơi có thể thấy tay của Sova ở góc nhìn người thứ nhất như các đặc vụ khác.

Anh Phi CBM tổng hợp